Kết quả tìm kiếm cho "Không cần dùng ChatGPT"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 149
Microsoft cho biết tình trạng quá tải tại các trung tâm dữ liệu sẽ kéo dài ít nhất đến năm 2026, do nhu cầu tính toán khổng lồ từ AI và sự bùng nổ các ứng dụng dựa trên nền tảng Azure.
Không gian số ngày càng phát triển đang kéo theo nhiều hệ lụy, một trong số đó là gia tăng lừa đảo, tống tiền trực tuyến... bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Điều này buộc các trường phải lên phương án nhận diện và ứng phó.
ChatGPT, trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) GPT để tạo ra ngôn ngữ giống con người, thường bị chỉ trích vì “nhại” lại các câu trả lời học thuộc và đôi khi mắc lỗi. Nhưng một nghiên cứu mới từ Đại học Hebrew Jerusalem (HUJI) của Israel cho thấy chính sự không ổn định ấy có thể hé lộ tiềm năng lớn trong giảng dạy toán học.
Apple, Google và Meta đang chạy đua ứng dụng AI vào việc biến giấc mơ "nghe gì hiểu nấy" thành hiện thực với các thiết bị có khả năng dịch nói theo thời gian thực.
Ngày 12/9, Công ty Cổ phần MISA (MISA) chính thức ra mắt MISA AMIS OneAI - nền tảng hợp nhất các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến nhất.
Một số người làm công việc tự do (freelancer) cho biết họ đã tìm được công việc mới do sự bất lực của AI trong những lĩnh vực như viết lách, nghệ thuật và lập trình.
Một số người làm công việc tự do (freelancer) cho biết họ đã tìm được công việc mới do sự bất lực của AI trong những lĩnh vực như viết lách, nghệ thuật và lập trình.
Sự bùng nổ của AI, đặc biệt là Google AI Overview (AIO), đang gieo rắc nỗi sợ hãi trong cộng đồng SEO. Câu hỏi cốt lõi được đặt ra: Liệu những cú nhấp chuột có biến mất và SEO còn giá trị khi người dùng nhận câu trả lời trực tiếp trên SERP?. Đây không phải là dấu chấm hết, mà là một cuộc sàng lọc tàn khốc. SEO đang bước vào một kỷ nguyên mới
Nhiều người dùng tin rằng chatbot AI thông minh hơn khi trả lời bằng tiếng Anh. Nhưng liệu đây có phải là sự thật, hay chỉ là tin đồn nảy sinh từ thói quen sử dụng công nghệ?
OpenAI cần xác lập ranh giới rõ ràng giữa công cụ chatbot hữu ích và “người bạn” cảm xúc.
Khi công nghệ nhận diện khuôn mặt, dấu vân tay và khóa truy cập số ngày càng phổ biến, mật khẩu – phương thức bảo mật lâu đời nhất trên Internet – đang đứng trước nguy cơ bị thay thế. Tuy nhiên, sự thay đổi này không diễn ra dễ dàng khi người dùng vẫn còn nhiều nghi ngại và thói quen cũ khó bỏ.
Trong thời đại mua sắm trực tuyến, sự tiện lợi và tốc độ là yếu tố then chốt quyết định hành vi tiêu dùng. Với sự xuất hiện của AI tạo sinh như ChatGPT, hệ sinh thái mua sắm trực tuyến đang đứng trước một cuộc cách mạng lớn.